Giới thiệu


Sự bùng nổ của Internet đã thay đổi hầu hết các thói quen của nhân loại. Có thể thấy xu hướng của việc chia sẻ tài liệu, phim, nhạc... đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Và sách ebook online cũng trở thành xu hướng lựa chọn của khá nhiều người.

Bắt kịp xu thế ấy Chia Sẽ Tài Liệu Miễn Phí đã và đang góp một phần nhỏ của mình vào việc đáp ứng các nhu cầu về tài liệu sách cho các bạn tham khảo.

Chia Sẽ Tài Liệu Miễn Phí  là một trang Blog chia sẽ những ebook, tài liệu, hoàn toàn miễn phí với kho tài liệu mà chúng tôi sưu tầm được từ nhiều nguồn khác nhau trong thời gian dài. Với các danh mục phong phú, đa dạng nhiều lĩnh vực và được cập nhật hằng ngày.

Với tinh thần giao lưu, chia sẽ chúng tôi hân hoan chào đốn các bạn và rất lấy làm vinh hạnh khi được các bạn ghé thăm trang. Mong rằng với sự đống góp nhỏ này sẽ tạo phần nào đáp ứng nhu cầu về sách và tài liệu cho các bạn.

Chúng tôi rất mong nhận dược những ý kiến đóng góp chân thành từ các bạn để chúng tôi ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn trong thời gian tới.

Thân gửi đến các bạn lời chúc sức khỏe và thành công trong mọi mặt cuộc sống.

Trân trọng!

Ngọc Hải

No comments:

Post a Comment